เพิ่มเข้ารายการโปรด

ปักหมุดทั้งหมด ซ่อนรายการ กติกาที่เราต้องเคารพ digest ดูแล้ว  1433  ครั้ง  
  กระทู้   
Voice Identification - Wrap-up Time article ดูแล้ว  1073  ครั้ง  
Schedule - Virtual Call Center article ดูแล้ว  954  ครั้ง  
Occupancy - Ring Delay article ดูแล้ว  956  ครั้ง  
Erlang - Non-Contact article ดูแล้ว  1023  ครั้ง  
Average Delay to Abandon - Electronic Mail article ดูแล้ว  993  ครั้ง  
Abandoned Call / Contact - Available Time article ดูแล้ว  1114  ครั้ง  
5 แนวโน้ม CRM ที่ต้องรู้ก่อนใช้ ดูแล้ว  972  ครั้ง  
อยากมี Call Center ต้องเตรียมตัวอย่างไร article ดูแล้ว  940  ครั้ง  
call center คือะไร ดูแล้ว  939  ครั้ง  
10 เคล็ดลับ (Tips) ในการเลือกใช้บริการ Outsource Call Center ดูแล้ว  990  ครั้ง  
ระบบ CRM ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ Call Center ได้อย่างไร ดูแล้ว  1005  ครั้ง  
15 สถิติที่ควรเปลี่ยนโลก CRM article ดูแล้ว  933  ครั้ง  
จะบริหารทีมงาน Outsource Call Center อย่างไร ดูแล้ว  1054  ครั้ง  
CRM ที่ต้องรู้ก่อนใช้ ดูแล้ว  956  ครั้ง  
5 วิธี เพื่อสร้างการบริการเกินความคาด ดูแล้ว  907  ครั้ง  
Contact Center ของคุณรองรับ Omni Channel หรือยัง? ลองเทสดู ดูแล้ว  1061  ครั้ง  
ระบบ CRM ประกอบด้วยอะไรบ้าง ดูแล้ว  989  ครั้ง  

ตั้งกระทู้ด่วน

สามารถใส่ได้ 250 ตัวอักษร
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถโพสต์ได้ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
คำตอบ เปลี่ยน รหัสยืนยัน เปลี่ยน

รายละเอียดเครดิต

ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้าบอร์ด