เพิ่มเข้ารายการโปรด
บัญชี
รหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
Portal
ราคาเช่าโฮส
จดโดเมนเนม
แจ้งการโอนเงิน
บริการของเรา
ผลงาน
เว็บบอร์ด
BBS
ติดต่อเรา
ซ่อนรายการ
กติกาที่เราต้องเคารพ
ดูแล้ว 1482 ครั้ง
กระทู้
Voice Identification - Wrap-up Time article
ดูแล้ว 1131 ครั้ง
Schedule - Virtual Call Center article
ดูแล้ว 1008 ครั้ง
Occupancy - Ring Delay article
ดูแล้ว 1012 ครั้ง
Erlang - Non-Contact article
ดูแล้ว 1089 ครั้ง
Average Delay to Abandon - Electronic Mail article
ดูแล้ว 1051 ครั้ง
Abandoned Call / Contact - Available Time article
ดูแล้ว 1203 ครั้ง
5 แนวโน้ม CRM ที่ต้องรู้ก่อนใช้
ดูแล้ว 1035 ครั้ง
อยากมี Call Center ต้องเตรียมตัวอย่างไร article
ดูแล้ว 998 ครั้ง
call center คือะไร
ดูแล้ว 996 ครั้ง
10 เคล็ดลับ (Tips) ในการเลือกใช้บริการ Outsource Call Center
ดูแล้ว 1052 ครั้ง
ระบบ CRM ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ Call Center ได้อย่างไร
ดูแล้ว 1076 ครั้ง
15 สถิติที่ควรเปลี่ยนโลก CRM article
ดูแล้ว 992 ครั้ง
จะบริหารทีมงาน Outsource Call Center อย่างไร
ดูแล้ว 1123 ครั้ง
CRM ที่ต้องรู้ก่อนใช้
ดูแล้ว 1019 ครั้ง
5 วิธี เพื่อสร้างการบริการเกินความคาด
ดูแล้ว 965 ครั้ง
Contact Center ของคุณรองรับ Omni Channel หรือยัง? ลองเทสดู
ดูแล้ว 1126 ครั้ง
ระบบ CRM ประกอบด้วยอะไรบ้าง
ดูแล้ว 1045 ครั้ง
ย้อนกลับ
ตั้งกระทู้ด่วน
สามารถใส่ได้
250
ตัวอักษร
โหมดขั้นสูง
B
Color
Image
Link
Quote
Code
Smilies
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถโพสต์ได้
เข้าสู่ระบบ
|
สมัครสมาชิก
คำตอบ
เปลี่ยน
รหัสยืนยัน
เปลี่ยน
รายละเอียดเครดิต
ตั้งกระทู้ใหม่
โพสต์ลงในข้อความสำหรับติดตามด้วย
ขึ้นไปด้านบน
ไปที่หน้าบอร์ด